Thursday, October 19, 2006

Tuổi Trẻ Online

Tuổi Trẻ Online: "Giải pháp sao lưu trực tuyến miễn phí (Phần II)"
TTO - Ở phần I, bạn đã làm quen với BuddyBackup. Tuy vậy, bạn hẳn sẽ thích thú khi biết rằng dịch vụ sao lưu trực tuyến Xdrive của AOL bổ sung nhiều phần hỗ trợ rất hữu ích trong phần mềm Xdrive miễn phí.

Dung lượng hỗ trợ mặc định cho một tài khoản miễn phí là 5GB, bằng với dịch vụ BuddyBackup. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Xdrive là phần mềm hỗ trợ Xdrive Desktop và phần sao lưu hỗ trợ phân loại tập tin rất hữu ích.

Để sử dụng được dịch vụ Xdrive, trước tiên bạn cần có một tài khoản từ AOL.com, đơn giản với việc truy cập vào mail.aol.com và tạo một tài khoản mới. Trong phần này sẽ không hướng dẫn bạn tạo tài khoản mail mới, mà chỉ hướng dẫn cách sử dụng Xdrive.

Sau khi tạo xong tài khoản mail tại AOL.com hoặc sử dụng tài khoản có sẵn nếu bạn đã đăng ký trước đây để sử dụng cho trình tin nhắn AIM, bạn đăng nhập vào xdrive.com với tài khoản của mình. Tải về phiên bản mới nhất của chương trình Xdrive Desktop 1.53, hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows 2000/NT4/XP. Công dụng của chương trình này là cho bạn truy xuất việc sao lưu tập tin ngay trên desktop mà không cần vào website của Xdrive. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian khá nhiều.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home