Saturday, January 06, 2007

VnExpress - Va dung ve kich co

VnExpress - Va dung ve kich co

Va đụng về kích cỡ

Ảnh: Pro.corbis.com.

Không ít trường hợp các cặp bạn tình đã có đủ điều kiện tương đồng về cảm xúc và ham muốn nhưng lại gặp trở ngại từ phía ngoại hình. Sự va đụng của các kích cỡ so le trên 2 thân thể cản bước những hiệu quả tuyệt đối. Và lối thoát là đổi tư thế.

Từ thời cổ đại, người Nhật, người Ấn Độ, Ảrập đã có sách giáo khoa tình dục, trong đó những hướng dẫn đa dạng về tư thế hỗ trợ đáng kể cho các cặp bạn tình không ăn khớp về thân thể và kích cỡ.

Sau hàng trăm năm, những người bảo thủ vẫn luôn bị ám ảnh tâm lý bị cấm của "trẻ em dưới 16 tuổi", sợ không dám liếc nhìn, càng không dám thực hiện theo hình vẽ và chỉ dẫn khác thường so với một tư thế kinh điển duy nhất "nam trên nữ dưới".

Người bảo thủ một mặt lên án sự đổi mới, mặt khác thường xuyên ca thán về cuộc sống tình dục tẻ nhạt, nghĩa vụ. Các nhà chuyên môn gọi họ là những người ích kỷ hạng nhất vì tâm lý lười biếng, ngại khó, không chủ động đem lại cảm giác hạnh phúc cho đối tác.

Nàng là thỏ, chàng là hà mã

Con thỏ nằm dưới sẽ bị hà mã "là" bẹp dí, thỏ bị thiếu oxy (theo nghĩa đen) lấy đâu ra sức mà "phục vụ" hà mã. Theo phỏng vấn thì các đối tác nữ bé nhỏ gặp phải đối tác nam quá "vâm", thường có cảm giác như bị nhốt trong tủ hoặc nằm dưới gầm xe tăng, chẳng thấy sung sướng nữa. Có nhiều cách để giải thoát, chỉ cần đổi chỗ thỏ ở trên và hà mã ở dưới hoặc hà mã làm toa tầu, thỏ làm ống khói, thế là đủ.

Chân to hơn giày

Sở hữu một "thằng em to cao" là ước mơ của nhiều người đàn ông cũng như đối tác của họ. Thế nhưng gặp phải đối tác nữ có "gara" vừa chật vừa ngắn thì "cậu bé" lực lượng sẽ gặp nhiều phiền toái.

Giày nhỏ gặp chân to thì chân cũng bị đau mà giày cũng hỏng (có không ít người nữ bị tổn thương phần trong khi tình trạng va đụng kích cỡ kéo dài). Tư thế úp thìa sẽ giảm thiểu được những cơn đau nhói vô lý mà người nữ không đáng phải chịu đựng.

Bơi trong cái áo rộng thùng thình

Khi "thằng em" bẩm sinh nhỏ con hoặc đối tác nữ sau kỳ sinh nở sẽ dẫn đến tình trạng người cỡ S phải bơi trong cái áo khoác cỡ XL (thậm chí XXL). Trong điều kiện này, cả hai đều không có cảm giác cọ xát, điểm G dường như bị mất tích vĩnh viễn, người nữ mãi mãi lửng lửng lơ lơ, người nam "bơi" rất lâu mới về đích.

Có khá nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn và tìm lại được hạnh phúc ái ân. Với những trường hợp chưa tới mức phải phẫu thuật, các chuyên gia tình dục khuyến khích: Người nữ có ý thức luôn luôn khép chặt hai chân, người nam có thể sử dụng thêm loại bao cao su có hình hoa quả trang trí (giống như đội thêm cho "thằng em" một cái mũ sù sì để đầu nó to và dài hơn).

Lưu ý thêm: Một số cặp vợ chồng mua nhầm phải bao cao su cỡ lớn, "thằng nhỏ" lọt thỏm cứ phải đánh vật với một cái "áo mưa" vừa dài rộng, vừa trơn tuột, bể show là chuyện tất nhiên.

Hàng rào - Bụng phệ

Đàn ông có bụng trông cũng "oách" nhưng lãnh thổ phát sinh này trở thành rào cản đáng kể cho độ tiếp xúc toàn diện của 2 thân thể. Theo chỉ dẫn của một số sách giáo khoa tình dục cổ xưa thì có một phương án: Hà mã bụng phệ phải ở dưới làm toa tàu, thỏ lên trên làm ống khói nhưng mặt thỏ lại quay về phía chân hà mã chứ không phải quay về phía mặt (lúc đó hà mã chỉ nhìn thấy lưng và gáy thỏ).

Bà bầu cồng kềnh

Các bác sĩ cho phép và khuyến khích các bà bầu hoạt động tình dục cho đến tận tháng thứ 8 để cân bằng tâm sinh lý cho cả hai vợ chồng. Các cặp đôi cần tự tìm ra tư thế an toàn nhất cho cái lồng có em bé nằm bên trong. Tư thế hợp lý nhất được hình dung như 2 chiếc quạt giấy đặt ghếch lên nhau cùng hướng. Độ mở xòe của quạt chính là độ khép mở của 2 chân , 2 chuôi quạt (tức đầu của 2 người) cách nhau khoảng 20-25 cm. Người nam là chiếc quạt nằm dưới.

(Theo Người Đẹp Việt Nam)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home